|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#29
|
||||
|
||||
![]() รถของสมบัติทัวร์ สาย - 18 ไม่ค่อยมีอะไรหวือหวาค่ะ
รถค่อนข้างเก่า แต่ละคันมีอายุการใช้งาน 10 ปี ขึ้นเป็นอย่างต่ำ แต่ก้มีรถใหม่แทรกเข้ามาบ้างแต่ไม่มาก ( รถใหม่ก็ไม่มีลูกเล่นอะไรเลย ) หากใครจะใช้บริการของสมบัติทัวร์ สายนี้ต้องทำใจ คือวัดดวงเอาค่ะ เพราะจะได้เจอกับรถเก่าเป็นไปได้สูง ขนาดรถใหม่บางคัน เป็น VIP 32 ที่นั่ง สองชั้น เก้าอี่ยังธรรมดาเลยค่ะ ไม่มีนวด 605 บาทที่เสียไป ไม่คุ้ม เมื่อเทืยบกับรถคู่แข่งอย่าง ชาญทัวร์ ที่บริการด้อยกว่า แต่นวดทุกเบาะ หรือเทียบไม่ได้เลยกับสยามเฟิร์ส ที่ทั้งใหม่กว่า บริการดีกว่า สยามเฟิร์ส ใหม่หมดทุกคัน ทั้งสี่คัน ไป 2 กลับ 2 สมบัติทัวร์ ถ้าจะลงทุนทั้งที ทำให้ดีไปเลยค่ะ แล้วลูกค้าจะติดใจ และกลับมาใช้บริการอีกครั้ง นี่คือความเห็นส่วนตัวที่ได้ทดลองมาครั้งล่าสุด ตอนไปเที่ยวลอยกระทงที่เชียงใหม่เมื่อต้นเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา ไม่ได้มีอคติกับบริษัทนี้ หรือมีส่วนได้ส่วนเสืยกับบริษัทใดๆเลย เพียงแต่เป็นผู้ใช้บริการคนหนึ่งที่ได้มีโอกาสสัมผัส มาค่ะ ยิ่งตอนขากลับได้ใช้บริการของ VIP สองชั้น ของ สยามเฟิร์ส การบริการ และของว่างบนรถ ต้องขอบอกว่า โอ้โฮ VIP เหมือนกัน แต่ทำไมต่างกันราวฟ้ากับเหว รถใหม่ของสมบัติทัวร์ ส่วนใหญ่จะไปลงของสายอื่น เช่นสาย เชียงราย , น่าน - ทุ่งช้าง , พะเยา , ฯลฯ สายเหล่านี้ใช้รถใหม่เกือบทั้งหมด น่าอิจฉาค่ะ ปล. เป็นความเห็นส่วนตัวนะคะ ใครมีอะเพิ่มเติมก็มา reply ได้ ขอบคุณทุกความเห็นค่ะ / berry berry.. |
|
|