|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#24
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
เรื่องสาย 86 ที่จะลงสู้กับสหพันธ์ ผมมองว่าไปคนละเส้นทางนะครับ สหพันธ์ วิ่งสาย 927 ผ่าน ร้อยเอ็ด - สารคาม สาย 86 วิ่งเข้า กุดชุม ลง ยโสธร รถขาล่องที่มาจาก ธาตุพนม ที่เป็นรถของ บขส. จะไม่มีการขายตั๋วให้ ผดส มุกดาหารนะครับ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม เหมือนกับต้องการให้ ผดส ใช้บริการสาย 927 มากกว่า เรื่องสาย 86 กับรถ ม.4ข เนี่ยงานน่าจะเข้าที่ ไทยสงวนทัวร์ มากกว่าครับ เพราะให้บริการวันละ 4 เที่ยว เช้า 1 รอบ เย็น 3 รอบ วิ่งเก็บคนเต็มที่ ส่วน เชิดชัยทัวร์สาย 86 ก็เหมือนเจ๊ไม่เต็มที่กับสายนี้เท่าไหร่ รถก็เก่า บริการก็ธรรมดา มีเชิดหน้าชูตาก็คงเป็นรถเบอร์ 86-3 B10m รึป่าวไม่แน่ใจ ให้บริการวันละรอบ เที่ยว 18.30 น.จากธาตุพนม สาย 27 ก็คงเป็นอย่างที่คุณ HUTO ว่าไว้น่าจะเน้น ผดส ที่ นาแก - เรณูนคร มากกว่า แต่อย่าลืมว่าสาย 27 ก็มี บขส.ให้บริการมาถึง ธาตุพนมด้วยนะครับ จัดว่าอำเภอนี้จะเล็ก แต่นับไปนับมา มีรถเข้า กทม.วันละหลายเที่ยวเหมือนกันนะครับ กลับมาที่สาย 927 นับเที่ยวเดินรถได้ที่ 08.00น. เชิดชัยทัวร์ 08.45น. บขส ( ม.1 ก ) *ไม่รู้ยกเลิกไปรึยัง* 17.30น. สหพันธ์ทัวร์ 18.00น. ไทยสงวนทัวร์ 19.00น. สหพันธ์ทัวร์ 19.35น. บขส ( ม.1 พ ) 20.00น. สหพันธ์ทัวร์ ( ม.4 พ ) 20.00น. บขส ( ม.1 ก ) 20.15น. บขส ( ม.1 ก ) 20.30น. สหพันธ์ทัวร์ **เรื่องเวลา การเดินรถ หากผิดพลาด ประการใด ขออภัยด้วยครับ** ทีเด็ดอีกเรื่องก็คงสาย 928 ของบริษัท สมบัติทัวร์ ที่ได้มา 2 เบอร์คือ 2-3 หรือ 3-4 เนี่ยแหล่ะ นำรถเก่าของ โสภณทัวร์ ป.1 มาปรับมาตรฐานเป็น ป.2 แถมบริการบนรถเป็น ป.1 มีห้องน้ำด้วย เสียอย่างเดียวที่ เวลาเดินรถขาล่องจากมุกดาหารเข้า กทม. ออกเร็วไปหน่อย 17.10น. คนเลยยังไม่มากเท่าที่ควร ภาวนาให้ไปซื้อเบอร์มาจาก ไทยสงวนทัวร์ที่เป็นเบอร์รถ ป.1 อยู่นะเนี่ย เพราะสาย 928 ป.1 ของ ไทยสงวน เค้าไม่ค่อยให้ความสนใจเท่าไหร่ เน้นแต่ 86 ไม่งั้นเส้นทางเดินรถ กทม-มุกดาหาร ไม่ว่าจะเป็น 927-928-86รถผ่าน น่าจะเกิดการแข่งขันสูงขึ้น สูงขึ้น ประชาชนอย่างพวกเราก็น่าจะได้รับความสะดวกสบายมากยิ่ งขึ้นนะครับ ประมาณนี้แหล่ะ ** เรารักมุกดาหาร ** จากเด็กอำเภอหว้านใหญ่ ครับ |
|
|