 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#11  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|  สมบัตทัวร์ ผมอิจฉารถเชียงใหม่มากกว่ามีเเต่ สองชั้นทั้งนั้นเลยครับมีเเต่สวยๆทั้งนั้นเลยครับ | 
| 
			 
			#12  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|  น่าจะเป็นสายพะเยานะครับ เบอร์ 4 เพราะตอนนี้มีแค่ 3 เบอร์ 1,2,3 น่าจะเป็นจิงๆ  | 
| 
			 
			#13  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   อ้างถึง: 
 ส่วนรถใหม่ๆ ของสมบัติทัวร์สายเชียงใหม่ ก็น่าจะมีอีกแน่นอนครับ อย่างน้อยก็เป็น VIP ม.4 ก ที่จะออกให้บริการในไม่ช้านี้ ส่วน ม.1 ข ที่รอปรับมาตรฐานเพิ่มเป็น ม.4 ข ก็มีอีก แต่ก็ต้องรออีกหน่อย ส่วน ม.4 ค นั้น สมบัติทัวร์ไม่มีครับ ในสายเชียงใหม่ เพราะเค้าไม่มีสัมปทาน ป.2 ในสายนี้เลย เอกชนรายเดียวที่ถือสัมปทานรถ ป.2 สายเชียงใหม่คือเชิดชัยทัวร์ ซึ่งก็ไม่มีท่าทีที่จะเปลี่ยนเป็น ม.4 ค อนาคตต่อไปรายได้หลักของ บขส.ในสายเชียงใหม่ก็คือ ป.2 หรือ ม.4 ค นี่แหละครับ จะเปรี่ยบเทียบว่าผูกขาดผู้โดยสาร ป.2 ในสายเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ | 
| 
			 
			#14  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   น่าจะมาลงสาย90บ้างน่ะครับ ทุกวันนี้เวลาผมกลับบ้านที่ลำปางทีขึ้นรถ ที่หน้า มน.พะเยา ที่นั่งประจำของผมคือบันไดทางขึ้นครับหรือไม่ก็เบาะเ  ด็กรถข้างคนขับ แดดส่องเต็มๆ   | 
| 
			 
			#15  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   นะจะลงขอนแก่นเชียงรายมั่งนะ เก่าเหลือเกินสายนี้ | 
| 
			 
			#16  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   สาย 90 น่าจะได้เห็นก่อนสงกรานต์นะ:emo_toon07: :emo_toon07: | 
| 
			 
			#17  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ขอให้ลงกรุงเทพ-เชียงราย ด้วยเถิดสาธุ:? | 
| 
			 
			#18  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ลงแน่ๆเฟรม แต่สาย90 นะ อิอิ 
				__________________ .....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... | 
| 
			 
			#19  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   สาย90 ลงกี่คันครับ ใครพอทราบมั้ยครับ | 
| 
			 
			#20  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
 อายุการใช้งาน 15 ปีเป็นอย่างต่ำ ต้องจำใจ... เอ๊ย..ทำใจนะคะ หุหุ | 
|  | 
| 
 | 
 |