|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() ชั้น 3 กะภายในอีกแบบนะครับ ตู้เสบียงของรถเร็ว อุบลราชธานีครับ เก่ามากมายเลยครับ ช่องว่างระหว่างขบวนครับ รถออกแล้วครับ เจอ GEA ลากเร็วอุบล อิจฉาจัง |
#2
|
|||
|
|||
![]() จอดรอทำขบวนครับ บลูเทรนครับ ขวัญใจของผมเลย มุมไหนก็ดูนะเนี่ย จอดรอทำขบวนเช่นกันครับ ตู้นอนพัดลมครับ |
#3
|
|||
|
|||
![]() นี่ครับตู้นอนแอร์ ชั้น 3 ภายในอีกแบบนะครับ ตู้พักของพนักงานรถไฟครับ ข้ามคลองครับ |
#4
|
|||
|
|||
![]() แสงส่องมาแล้วครับ ผ่านแล้วครับ แยกที่รถไฟต้องจอดรอ นี่ครับ แสงของเจ้า Atlom |
#5
|
|||
|
|||
![]() ภายในตู้โดยสารของผมครับ ถึงสามเสนแล้วครับ ถึงแล้วชุมทางบางซื่อ ไฟเขียว+ไฟแดง รถด่วนดีเซลราง อุดรธานี ไปแล้วครับ บายสายเหนือ และ สายอีสานนะครับ |
#6
|
|||
|
|||
![]() ถึงแล้วครับ จ. ราชบุรี บรรยากาศสถานีครับ ภึงแล้วครับ เพชรบุรี บรรยากาศที่เงียบเหงาครับ สถานีต่อไป |
#7
|
|||
|
|||
![]() หลับยาวมาถึงชุมพรครับ ลงมาถ่ายเล่นข้างล่าง ตู้ที่ 8 ที่ผมนั่งครับ หลับยาวจนมาถึงปลายทางครับ สุราษฎร์ธานี |
#8
|
||||
|
||||
![]() บลูเทรนครับ ขวัญใจของผมเลย
มุมไหนก็ดูนะเนี่ย จอดรอทำขบวนเช่นกันครับ บลูเทรนของตะวัน เป็นตู้รถนอนเก่า(ของประเทศไหนก็ไม่รู้)ที่ รฟท.นำเข้ามาให้บริการ ตู้รถนอนชั้นสองที่ถูกจัดวางแนวขวางลำตัวรถแบบเดียวร ถนอนชั้นหนึ่ง เท่าทีทราบตู้บลูเทรนรุ่นนี้ถูกพ่วงอยู่ในขบวนรถด่วน อุบล และหนองคาย ผมก็สนใจอยากจะนั่งเหมือนครับ ขบวน 167 กรุงเทพ-กันตัง ใช้เวลาวิ่งจากกรุงเทพ ไปสุราษฎร์ธานี ร่วม 12 ชั่วโมง นานดีจัง นั่งกันเบื่อเลยนะครับ น้องตะวันกลายเป้นตัวเขียวไปแล้ว น้าขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ
__________________
สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร new scannia opticriuse รถทัวร์ไทยสายแข็งโป๊กปทุม1
|
#9
|
||||
|
||||
![]() ไปถึงแล้วกลับเลยเนี่ยนะ! - -" ยอมแพ้... ได้ใจจริงๆ..
โชคอนันต์ เพิ่งรู้ว่า 993 เที่ยวกลางวัน ม.4ข กินข้าวห้อง Vip อะ เคยนั่งแต่ Vip 32 เที่ยว 19.30 ... แล้วกิน ข้างนอกอีกต่างหากไม่ได้กินห้อง Vip เที่ยวกลางวันกินห้อง Vip คุ้มดีแฮะ..สงสัยวันหลังต้องเปลีั่ยน มานั่งเที่ยวกลางวันบ้างได้กินห้อง Vip ขอบคุณสำหรับรีวิวคับ |
#10
|
||||
|
||||
![]() :emo_toon08: รถสวยครับ..ชอบดูสะอาดตาดี
![]() ![]() ![]() |
![]() |
|
|