|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#5
|
|||
|
|||
![]() ๑.คุณภาพการบริการ เช่น พนักงานต้อนรับ พนักงานขายตั๋ว พขร.
๒.เบาะรถ สภาพ อุปกรณ์เสริม ผ้าห่ม(ซักไหม) เบาะนวดก็ยิ่งดี รองรับสรีระดีไหม ๓.สภาพรถ ใหม่กิ๊ก บำรุงรักษาให้ดูดีเสมอก็น่านั่งให้รู้ว่ามันมีความปล อดภัยดี ๔.การดูแลเอาใจใส่กับ ผดส. เช่นถ้ารถเสียมันจะทิ้งเราไหมนะ(เมิงไปหารถต่อเอาเอง ) ๕.ประกันภัย |
|
|