|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#3
|
||||
|
||||
![]() แบบนั้นไกลไปรถที่ต่อจากอุดรมายโสธรวิ่งช้าคับ
นครชัยแอร์ สถานีขนส่งอาเขต 053-262799 http://www.rottourthai.com/showthread.php?t=49 สาย 587 เชียงใหม่ - อุบลราชธานี 1. 12:15 น. 05:30 น. VIP 2. 13:15 น. 06:30 น. AIR1 3. 14:15 น. 07:30 น. AIR2 4. 16:15 น. 09:30 น. VIP 5. 17:15 น. 10:30 น. VIP 6. 18:15 น. 11:30 น. VIP บริษัทเชิดชัยทัวร์ อุบล 081-7607602 http://www.rottourthai.com/showthread.php?t=51 สาย 25 อุบล-ยโสธร-กรุงเทพฯ ม.1ข = 08.00 บริษัท 25 ทัวร์ อุบล 089-4263459 สาย 25 อุบล-ยโสธร-กรุงเทพฯ ป.2=03.50,04.40,05.40,07.00,07.40,08.30,10.10,11.5 0, 13.10,15.10,16.50,18.20,19.30 น. =" ชานชาลาที่ 1 บริษัทอุบลสายันต์เดินรถ อุบล 045-281779 http://www.rottourthai.com/showthread.php?t=2795 สาย 251 อุบลราชธานี-มหาสารคาม ป.2 = 08.20 น. สาย 268 อุบลราชธานี-ขอนแก่น-อุดรธานี ป.1 = 06.50,08.00,09.00,11.00,13.00 น. ป.2 =05.30,06.00,06.35,07.30,09.40,10.00,10.40, 12.30,15.00,16.20 น. รถจอดช่องที่ 7,9 สาย 282 อุบลราชธานี-ขอนแก่น ป.2 =11.30 น. บริษัทตระการพืชผลเดินรถ อุบล 045-254398 สาย 505 อุบลราชธานี-ยโสธร ป.2 =11.46,12.18,13.30,14.06,15.36,16.40,17.20 น. รถจอดช่องที่ 7,3 อัตราค่าโดยสาร อุบลราชธานี-ยโสธร ป.1=85 ป.2=66
__________________
ทีมงานรถทัวร์ไทย...ยุคแรก #2008 นึกถึงตั๋วรถทัวร์...ดิ่งมา "ภูพิงค์บัส" เลยจ้า🙋
'สอบถามการเดินทาง' Line id : ppbus 'Phupink Bus Ticket Online' >>>จองตั๋วคลิ๊กเลย(จองตั๋วแล้ว...กรุณาชำระทันที)<<< 👇 "ลิงค์จองตั๋วที่ 1" PhupinkBus @ BusX-ThaiRoute *(เฉพาะรถร่วมบขส.เท่านั้น) >>>https://sites.google.com/view/busx-phupinkbus-ticket/<<< 👇 "ลิงค์จองตั๋วที่ 2" PhupinkBus @ 12GO *(รถบขส.999 และ รถร่วมบขส.) >>>https://sites.google.com/view/12go-phupinkbus-ticket<<< สถานีภูพิงค์บัส🚍 (เว็บบอร์ดที่รวบข้อมูลเรื่องรถทัวร์ต่างๆ) https://sites.google.com/view/phupink-bus/ #จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์ #ชำระที่เซเว่นอีเลฟเว่น #ตัดผ่านบัตร💳 #สถานีภูพิงค์บัส #PhupinkBus Facebook : Phupinkbus / Tiktok : Phupinkbus / Youtube : Phupinkbus *รับติดโฆษณา🧾เป็นตัวหนังสือลงบนโพสทุกครั้ง* |
|
|