|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() ชอบมากคร้าบพี่บีบี ถูกใจคอสาย930:emo_toon07: ม.1ข สายนี้ส่วนใหญ่มีวอลโว่ B12 ครับ มีB12B แค่สองคัน ถูกใจจริงๆ ขอบคุณที่จัดมาให้ชมครับ
ปล. ถ้าใครอยากเจอพี่เบิร์ดกรุณาแจ้งเจ้าตัวล่วงหน้านะคร ับ ใช่ว่าจะอยู่ทุกวัน เพราะผมไปดงเจ๊เกียวมาสองรอบไม่เจอพี่เบิร์ดเลย พี่เค้าไม่ค่อยอยู่ที่นั่น ว่าจะเอาโมเดลรถทัวร์มาให้ซักหน่อย :Emo-korea_060: ไปครั้งที่สามจะเจอมั๊ยเนี่ย... |
#2
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ))) ![]() |
#3
|
|||
|
|||
![]() ในความเห็นผม CQM275 ไม่ได้นุ่มไปกว่า B12 เลยครับ CQM275 มันจะโคลงเคลงไปมาทำให้ดูเหมือนนุ่ม ลองจับความรู้สึกตอนรถตกหลุมดูครับ B12 แรงสะเทือนจะมาถึงเราน้อยกว่ามากครับ
B12LV ตอนออกมาใหม่ๆเป็นอะไรที่อลังการมาก เป็นรถชั้นเดียวรุ่นแรกๆที่สูงชะลูด 3.80m พอๆกับรถสองชั้น 6 ล้อสมัยก่อน(สมัยก่อนนิยมใช้กันเยอะ ต่อมาห้ามวางเบาะชั้นล่าง ต่อมาห้ามใช้เลยจนทำให้รถ 8ล้อ2ชั้นบูมแทนจวบจนปัจจุบัน) ผมก็สงสัยมานานแล้วเหมือนกันว่า จริงๆแล้วB12 เนี่ยกี่แรงม้ากันแน่ 340หรือ420 ตอนนั้นผมเห็นรถรุ่นนี้จอดอยู่ไม่ได้ ผมจะไปมุดดูเครื่องยนต์ทันที เพราะที่เสื้อสูบจะมีรหัสเครื่องยนต์อยู่ว่าเป็นรุ่น อะไร 340หรือ420 สรุปส่วนมากจะเป็นรุ่น 340 hpครับ แต่ก็มี 420 hp อยู่ไม่น้อยเหมือนกันครับ B12 420 hp ชั้นเดียว เขาเทพมานานแล้วครับ ![]() |
#4
|
||||
|
||||
![]() volvo จากอู้เจ๊มีเยอะมากมายเลยครับใช้กันนานๆแล้วค่อยโล๊ะ หนึ่งในคันที่โล๊ะก็อยู่ที่ทำงานผม Volvo B7r และอีกหลายรุ่นทั่วกองทัพครับ....แต่เดี๋ยวนี้เค้าจะ สั่งตรงจากอู่เลย((ห้างครับ))ไม่ค่อยมีมือสองเหมือนเ มื่อก่อนแล้ว
|
#5
|
||||
|
||||
![]() ตามมาลงชื่อ ชมต่อ..
จะบอกว่า เต็มอิ่ม...มากๆ ชอบๆ..ขอบคุณค๊าบบ |
#6
|
||||
|
||||
![]() แล้ว พขร.เบิร์ดได้เงินเดือนๆล่ะเท่าไหร่ครับ
|
#7
|
||||
|
||||
![]() แจ่มเลยครับ ได้ความรู้ดี กับ ทุกชีวิตปลอดภัยใน Volvo B12
แต่สงสัยว่า ทำไมสาย 904 ไม่มี ม.1 ข วิ่งเป็นของตัวเองเลยล่ะครับ จะว่าระยะใกล้ๆ สาย 901 ก็ใกล้กว่าซะอีก ยังมี ม.1 ข ไว้บริการเลยครับ |
#8
|
|||
|
|||
![]() 340แรงม้าชัวร์ครับ
|
![]() |
|
|