|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
B12 เกียร์ไฟฟ้า 8เกียร์เดินหน้า 1เกียร์ถอย 1เกียร์ว่าง มีแรงม้า 420 แรงม้า เครื่องยนต์ 12ลิตร 12000 ซีซี. เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ระบบคลายความสะเทือนแบบถุงลม
ส่วนเกียร์ออโต้ มี5เกียร์เดินหน้า 1เกียร์ถอย 1เกียร์ว่าง มีแรงม้า 360 แรงม้า ที่เหลือเหมือนกัน
__________________
(( รถทัวร์ไทย >><< สายอีสาน )) ![]() ...แล้วจะรู้ว่ากูบ้า"รถทัวร์"... |
|
#2
|
||||
|
||||
|
เต็มอิ่มไปเลยครับ ชอบจริงๆครับยี่ห้อวอลโว่เนี่ย
![]()
__________________
"บุคคลย่อมเสมอกันในกฎหมาย ฐานันดรศักดิ์โดยกำเนิดก็ดี โดยแต่งตั้งก็ดี โดยประการอื่นใดก็ดี ไม่กระทำให้เกิดเอกสิทธิ์อย่างใดเลย" (รัฐธรรมนูญไทยแห่งราชอาณาจักรไทย ๒๔๙๒) |
|
#3
|
||||
|
||||
|
รถเจ้ไม่ขึ้นมาเกือบสิบปีแล้ว
ประสบการณ์ ไม่ดีหลายครั้ง 1. สายอุบลฯ 25 กว่าจะถึงกรุงเทพฯ เกือบแปดโมง รถสองทุ่ม จอดซ่อมจอดซ่อม ไปถึงกรุงเทพฯ แล้วแวะเติมน้ำมันที่อู่ อีก ประมาณ 30 นาที เซ็งจอร์ 1. สาย 927 กรุงเทพฯ มุกดาหาร แบะปรับไม่ได้ ซ้ำยังเอียงไปหาเบาะข้างๆ 3. สาย 927 เจอประสบการณ์ จอดซ่อม วิ่งไป จอดซ่อม ตั่งแตบัดนั้นมาไม่เคยขึ้นรถเจ้ อีกเลย ผมหนุ่มกุฉินารายณ์ กาฬสินธุ์ ถ้ากลับบ้านก็นั่งรถเจ้าอื่น อิอิอิ ข้อสังเกต เวลาคนมาชื้อตั่ว เขาจะระบุเลยว่าขึ้นบริษัทอะไร แต่ก่อน คนขายตั่วที่บัวขาว จะขายทั้งของสหพันธ์ และเชิดชัย แต่หลังๆ แยกกันขายแล้ว รถเจ้ก็รอเก็บตก น่าสงสารคนที่มาช้าไม่มีตัวเลือก ถ้าไปสาย 917 ตัวเลือกก็มี สหพันธ์ บ.ข.ส. และรายย่อย |
![]() |
|
|