Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > รีวิวการเดินทาง โดยรถโดยสารประจำทาง ( รถทัวร์ )
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

หัวข้อถูกปิด
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 05-06-2010, 04:52 PM
รูปส่วนตัว intensity
intensity intensity is offline
Administrator2
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 9,636
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง intensity
มาตรฐาน

จากนั้นก็เดินทาง มาถึงโค-ออพ แล้วครับ...

ถามไถ่ไปเรื่อยๆ

ลุงสงบเป็นอีกคนหนึ่ง ที่ชอบและเสียดายอาเจนติน่าของ บขส.ที่สุด

เพราะ ม.1ก ตอนนั้น เบาะก็นั่งสบาย เอนแบบนอนไปเลย

ห้องนอน พขร.ก็จัดส่วนได้ดีเยี่ยม

คนขับแฮปปี้ ผู้โดยสารปลื้ม

แต่......ปลดเร็วจัง เฮ้อ ผมเองก็เสียดายมากๆเหมือนกันครับ

__________________


.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน"
แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน".....
  #2  
เก่า 05-06-2010, 04:56 PM
รูปส่วนตัว intensity
intensity intensity is offline
Administrator2
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 9,636
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง intensity
มาตรฐาน

ไข่เค็มไชยามั้ยครับ...

ที่นี่ ต้นตำหรับแน่นอน


แต่ว่า....ซื้อที่ไหน ทำไมราคามันเท่ากันหมดอ่า หุหุ

ว่ากันต่อถึงประสบการณ์ของลุงสงบนะครับ

ลุงเริ่มต้นขับที่เบนซ์เครื่องหน้า จนมาเบนซ์8สูบ มาเป็นถุงลม อีซูสุด้วย

จากนั้นก็ขับแดวู O404 ซึ่งเป็นรถเช่าล็อตแรกๆที่เข้ามา

เรื่องดี แต่เสียที่ระบบเบรคนะครับ

จากนั้นลุงก็ได้ขับ MAN วอลโว่ คือบขส.มียี่ห้ออะไร ลุงขับมาหมดครับ

สรุปแล้ว ลุงบอกว่า เบนซ์นี่แหละ เจ๋งที่สุด อันนี้ผมเห็นด้วย(เฉพาะใน บขส. นา)

__________________


.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน"
แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน".....
  #3  
เก่า 05-06-2010, 05:01 PM
รูปส่วนตัว intensity
intensity intensity is offline
Administrator2
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 9,636
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง intensity
มาตรฐาน

เวลาล่วงเลยมาเรื่อยๆ....

อ้า เข้าเขต จ.ชุมพรแล้วครับ

ไวเหมือนโกหกจริงๆ

ขนาดขับไม่ไวนะครับเนี่ย 90-100 โดยประมาณ ไม่เกินนี้

ลุงขับได้นิ่มมากๆเลยครับ

ตามสไตล์ บขส. จริงๆ

ลุงเล่าว่า MAN นั้น เป็นรถที่ตัวถังหนักมากๆ กินน้ำมันด้วย

เฮ้อ....ได้น้ำมันเท่ากัน แต่เบนซ์เหลือ MAN ต้องแทบคลาน

น่าเห็นใจนะครับ...แต่ MAN นั้น ถ้าได้ลอยตัวแล้วล่ะก็ แรงอย่าบอกใครเชียว

สุโค่ยเด้อ...พี่น้อง

__________________


.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน"
แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน".....
  #4  
เก่า 05-06-2010, 05:03 PM
รูปส่วนตัว intensity
intensity intensity is offline
Administrator2
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 9,636
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง intensity
มาตรฐาน

ถึง ละแม แล้วเจ้า....

เวลากำลังดี

ผมก็คุยกับลุงต่อไป

ลุงบอกว่า VOLVO นั้น ระบบต่างๆดีมาก แต่ก็ซับซ้อนพอสมควร

บางทีวันดีคืนดีก็มีปัญหาเอาดื้อๆ โดยไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร

งงกันไป...มันซับซ้อนอ่าเนอะ

ลุงก็เลยเชื่อมือ และเชื่อใจ เบนซ์ เสมอมาครับ

__________________


.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน"
แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน".....
  #5  
เก่า 05-06-2010, 05:11 PM
รูปส่วนตัว intensity
intensity intensity is offline
Administrator2
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 9,636
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง intensity
มาตรฐาน

เดินทางต่อไปเรื่อย....

ก็พบ 30 จอดเสียอยู่

นักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินั่งกันหน้ารถ

เฮ้อ...น่าสงสารจังนะครับ

บางครั้งก็นะ...อย่างที่บอก บางทีคัทซีประกอบก็เอาแน่เอานอนไม่ได้

ผมก็พูดคุยกับลุงต่อ

ลุงเล่าว่า เบนซ์6สูบแถวเรียง 6ล้อ หรือ IBC1636 ในบขส.จะเป็นเบอร์ 7xxนั้น

เป็นรถที่แรงเกินกำลัง และประหยัดมากครับ

แต่รุ่นนี้ต่อที่ธนบุรีบัสบอดี้

ตัวถังเบา ไปไวไม่ได้นะครับ ดังนั้น

ถ้าทุกท่านที่เคยใช้บริการรถล็อต 7xx จะรู้ดีว่า พขร.จะขับนิ่มๆ

ไม่รีบร้อน...จนกลายเป็นมาตรฐานหนึ่งแห่งความปลอดภัย จาก บขส. ครับ

__________________


.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน"
แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน".....
  #6  
เก่า 05-06-2010, 05:18 PM
รูปส่วนตัว intensity
intensity intensity is offline
Administrator2
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 9,636
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง intensity
มาตรฐาน

เดินทางไปอีกไม่ไกล....

เราก็เจอ SCANIA ตัวแรงจาก ทรัพย์ไพศาลแซงจนได้

บ๊ายบาย

แต่ก็ไม่ห่างกันมากครับ

เห็นหลังอยู่ไวไว

ประเด็นหนึ่งที่อดถามลุงไม่ได้ คือ แล้ว แดวู O404 เป็นอย่างไร

อิอิ...ลุงก็บอกว่า

ช่วงหลังๆมาขนาดเป็น พขร.ยังไม่อยากขึ้นขับเลยครับ fight

เพราะแบบว่า...บางทีถ้าให้ผู้โดยสารเห็นรถก่อน คงไม่สละเงินซื้อตั๋วแน่ๆ อิอิ

มันเยินมากๆจริงๆนะครับ

DAEWOO BH120 รุ่นนี้ เป็นเกียร์ออโต้ 340แรงม้า ครับ

สมรรถนะนั้นโอเคเลยล่ะครับ ขับนิ่ม เรียบ

แรง ปลายไหล มาแนวๆเดียวกับเบนซ์

แต่ระบบเบรคไม่ค่อยดีครับ

ขับเร็วมากๆ ตัวถังเบาๆ เบรคแรงแล้วปัดครับ

ระบบเบรคจะไม่ค่อยเป๊ะเท่าไหร่

__________________


.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน"
แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน".....
  #7  
เก่า 05-06-2010, 05:24 PM
รูปส่วนตัว intensity
intensity intensity is offline
Administrator2
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 9,636
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง intensity
มาตรฐาน

อั้นแน่....

ฟังผมบ่นมาเยอะ

ง่วงกันมั้ยครับ

แวะซื้อผลไม้หน่อยมั้ยครับ

ถึงลังสวนแล้วนะจ๊ะ

ถ้าอยากซื้อ โดดเลย หุหุ

__________________


.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน"
แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน".....
  #8  
เก่า 05-07-2010, 03:52 PM
รูปส่วนตัว shi dong yi
shi dong yi shi dong yi is offline
NETWORK - RTT
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 3,395
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ intensity อ่านกระทู้
เดินทางต่อไปเรื่อย....

ก็พบ 30 จอดเสียอยู่

นักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินั่งกันหน้ารถ

เฮ้อ...น่าสงสารจังนะครับ

บางครั้งก็นะ...อย่างที่บอก บางทีคัทซีประกอบก็เอาแน่เอานอนไม่ได้

ผมก็พูดคุยกับลุงต่อ

ลุงเล่าว่า เบนซ์6สูบแถวเรียง 6ล้อ หรือ IBC1636 ในบขส.จะเป็นเบอร์ 7xxนั้น

เป็นรถที่แรงเกินกำลัง และประหยัดมากครับ

แต่รุ่นนี้ต่อที่ธนบุรีบัสบอดี้

ตัวถังเบา ไปไวไม่ได้นะครับ ดังนั้น

ถ้าทุกท่านที่เคยใช้บริการรถล็อต 7xx จะรู้ดีว่า พขร.จะขับนิ่มๆ

ไม่รีบร้อน...จนกลายเป็นมาตรฐานหนึ่งแห่งความปลอดภัย จาก บขส. ครับ


เคยนั่ง 763 ครับพี่กอล์ฟ นิ่มสุดๆ แต่ก็แพ้ 789 ครับ บขส.สายใต้นี้บริการสุดยอดจริงๆครับ
__________________
สายอิสาน เส้นทางสายภูไท กาฬสินธุ์ สกลนคร เรณูนคร นครพนม สหัสขันธ์ บ้านแพง


เมืองฟ้าแดดสงยาง โปงลางเลิศล้ำ วัฒนธรรมภูไท ผ้าไหมแพรวา
ผาเสวยภูพาน
มหาธารลำปาว ไดโนเสาร์สัตว์โลกล้านปี
  #9  
เก่า 05-07-2010, 04:21 PM
bigsiam34 bigsiam34 is offline
R.T.T Web Registered
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 63
มาตรฐาน

ขอบคุณ รีวิว ครับ
  #10  
เก่า 05-09-2010, 08:18 PM
BTMCTLA BTMCTLA is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 754
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Airlines Business อ่านกระทู้
เคยนั่ง 763 ครับพี่กอล์ฟ นิ่มสุดๆ แต่ก็แพ้ 789 ครับ บขส.สายใต้นี้บริการสุดยอดจริงๆครับ
เอ่อ.... Benz IBC (7XX) มีเบอร์
701-753 (ทราวีโก้)
766-788 (สิงโตน้อย) นะครับ

ส่วน
754-765 BH117
789-919 B12B


หัวข้อถูกปิด



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:39 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.