|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้โดยสารที่จะได้เดินทางต่อ เดียวจากเหนือจรดใต้ได้โดยไม่ต้องต่อรถแต่ผมคิดว่าเร ื่องของเบาะนั่งต้องให้ความสำคัญเรื่องสรีระมมากๆเพร าะเวลาเดินทางมันนานมากอยู่แล้วเรื่องอาหารว่างบนรถแ ละจุดจอดรับประทานอาหารคงต้องมีเยอะหน่อยซึ่งจะได้พั กทั้งคนทั้งรถ พนักงานขับรถต้องมีเพียงพอต่อการเดินทางไกลๆแต่ผมห่ว งเรื่องรถอย่างเดียวครับถ้าเช็คได้ไม่ดีอาจจะเสียระห ว่างทางได้แล้วเรื่องการนำรถมาทดแทนจะทำได้ยากมากเลย นะครับแต่โดยรวมแล้วก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับชา วเหนือและชาวใต้ที่จะมีรถทัวร์สายยาวๆมาเชื่อมความสำ พันธ์ของทั้งสองภาคเข้าด้วยกันแบบว่า "ดอยสุเทพไปแหลมพรมเทพแบบจิ๊บๆ"เลยล่ะ
|
#2
|
|||
|
|||
![]() เห็นตัวจริงแล้ว
สาย 780 เชียงราย-ภูเก็ต เป็นของโชครุ่งทวี ทรงเดียวกับสายพิษณุโลก-เกาะสมุย ![]() ![]() |
#3
|
||||
|
||||
![]() จริงเหรอครับ ว๊าว! โชครุ่ง ได้เส้นทางใหม่ลงใต้อีกเส้นทางหนึ่งแล้ว จ.เพชรบุรี มีท่าจำหน่ายตั๋วด้วย คราวนี้ไป เชียงราย ได้โดยไม่ต้องต่อรถอีกสายหนึ่งแล้ว
|
#4
|
||||
|
||||
![]() แล้วข่าวเมล์เขียวสาย 779 แอบซุ่มต่อรถที่ไหนมีไครรู้ความคืบหน้าช่วยบอกต่อจัก เป็นพระคุณยิ่ง ทศพลตนแม่แตง
|
#5
|
||||
|
||||
![]() ผมอยากบริหารจัดการจังเลยสายไกลๆจากเหนือจรดใต้แบบนี ้ มีอะไรให้คิดเยอะเลย เดี๋ยวจะลองนั่งดูสักตั้ง ระยะไกลสุดในชีวิตที่เคยนั่ง เชียงใหม่ - ภูเก็ต
__________________
งานหนักไม่เคยฆ่าคน
|
![]() |
|
|