|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#2
|
||||
|
||||
![]() ถ้าผมจำไม่ผิด รถสมบัติทัวร์ VIP 24 ที่นั่ง เขาจะวิ่งวันเว้นวัน สลับกับกรุงสยามทัวร์ ( ผิดพลาดขออภัย) ดังนั้น Call Center จะแจ้งลุกค้าเฉพาะข้อมูลมาตรฐานครับ ส่วนหน้างาน หรือส่วนออฟฟิศ ข้อมูลเชิงลึก และเที่วที่ขายได้จะมีมากกว่าที่ Call Center จะดำเนินการได้ ( พูดง่ายๆ คือ Level การทำงานของ พขต. หน้างาน จะมีมากกว่า Call Center ครับ จะเป็นแบบนี้แทบทุกบริษัท เพราะหน้าช่องขายตั๋วเขาจะได้รับเป็นเงินสด และไม่ต้องแบ่งส่วนแบ่งให้ใคร เช่น ไทยรูท เคาเตอร์เซอร์วิส ประมาณนี้ )
|
|
|