|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() ![]() |
#2
|
||||
|
||||
![]() พิมพ์ตกหล่นไปหลายตัว คุณพี่ ๆ คงงงกันใหญ่
อยากจะบอกว่า เป็นคนรถทำงานเกี่ยวกับการจำหน่ายตั๋วรถโดยสารค่ะ อยากให้ท่านผู้โดยสารที่ต้องการหรือไม่ต้องการที่จะใ ห้คนขายตั๋วพูดหรือทำในสิ่งใดที่ควรอยากให้แจ้งผ่านม าทางนี้ด้วย คือตัวเองจะได้เอาไปปรับปรุง แก้ไข หรือ เปลียนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมหลาย ๆ เท่านะค่ะ ![]() ![]() ![]() |
#3
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
น้านิกรคงไม่ต้องลำบากน้องแบ๊งค์แล้วนะครับ...อย่าไป รบกวนน้องแบ๊งค์บ่อยๆสิครับ |
#4
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
![]() คือคุณ.....เป็นพนักงานจำหน่ายตั๋วโดยสาร ผู้โดยสาร คือ ผู้ใช้บริการ ส่วน พนักงานขับรถ เด็กรถ โค้ช และ พนักงานจำหน่ายตั๋ว คือผู้ให้บริการ และก็ควรคิดไว่เสมอว่า ผู้โดยสารมีบุญคุณ และการบริการนั้น ผู้ที่เป้นฝ่ายให้บริการ ต้องปฎิบัติตามระเบียบของบริษัทนั้นๆ และต้องดูแลเอาใจใส่แก่ลูกค้า ต้องพูดจาสุภาพกับลูกค้าทุกคนไม่แบ่งชนชั้น นั้นล่ะครับถ้าผู้โดยสารเห็นว่า บริษัทนี้บริการดี คราวหน้าผู้โดยสารท่านนั้นก็จะกลับ มาใช้บริการอีก และก็จะมีลูกค้ามากขึ้น สรุปคือ พูดจาดีๆๆสุภาพกับผู้โดยสาร บริการให้ผู้โดยสารประทับใจมากที่สุด |
#5
|
||||
|
||||
![]() เข้าใจขึ้นเยอะครับ อ่านบนสุดนึกว่าเป็นรถซะอีก
![]() |
#6
|
||||
|
||||
![]() ![]() ![]() |
#7
|
||||
|
||||
![]() ต้องมีความอดทนสูงที่สุด และไม่ตอบโต้ จะดีที่สุด ยิ่งเถียง ยิ่งมันส์
เอ๊ยยย ยิ่งไปกันใหญ่ ลูกค้า ที่บ่นที่ว่าเรา นั่นแหละคือเค้าหวังดี อยากให้เราปรับปรุงให้ดีขึ้นครับ ส่วนลูกค้าที่ไม่บ่นนี่สิ เห็นไม่ดี ไม่พอใจไม่ถูกต้อง ไม่บ่น แต่ ในใจคิด กรูไม่เอาอีกแล้วบริษัทนี้ เหอๆ มีลูกค้าบ่น ดีใจซะเถอะครับ ถือว่า เค้าหวังดีกับเรา ลึกๆ จริงๆ นะ อิอิ ผมก็ทำงานบริการเหมือนกันครับ แค่ไม่ใช่รถทัวร์ ![]() |
#8
|
||||
|
||||
![]() ผดส. พอใจเกิน 80% ถือว่าผ่านแล้ว พอใจ100 % เป็นได้อยาก คนมันพ่อหลายแม่
![]() |
![]() |
|
|