Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > แนะนำสมาชิก
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #11  
เก่า 08-18-2010, 07:34 PM
รูปส่วนตัว nikorn
nikorn nikorn is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
กระทู้: 5,134
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ คนไทยรักกัน อ่านกระทู้
พิมพ์ตกหล่นไปหลายตัว คุณพี่ ๆ คงงงกันใหญ่
อยากจะบอกว่า เป็นคนรถทำงานเกี่ยวกับการจำหน่ายตั๋วรถโดยสารค่ะ
อยากให้ท่านผู้โดยสารที่ต้องการหรือไม่ต้องการที่จะใ ห้คนขายตั๋วพูดหรือทำในสิ่งใดที่ควรอยากให้แจ้งผ่านม าทางนี้ด้วย คือตัวเองจะได้เอาไปปรับปรุง แก้ไข หรือ เปลียนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมหลาย ๆ เท่านะค่ะ
ครับผมอ่านก็พอจะเข้าใจบ้างล่ะครับ
คือคุณ.....เป็นพนักงานจำหน่ายตั๋วโดยสาร
ผู้โดยสาร คือ ผู้ใช้บริการ ส่วน พนักงานขับรถ เด็กรถ โค้ช และ พนักงานจำหน่ายตั๋ว
คือผู้ให้บริการ และก็ควรคิดไว่เสมอว่า ผู้โดยสารมีบุญคุณ
และการบริการนั้น ผู้ที่เป้นฝ่ายให้บริการ ต้องปฎิบัติตามระเบียบของบริษัทนั้นๆ
และต้องดูแลเอาใจใส่แก่ลูกค้า ต้องพูดจาสุภาพกับลูกค้าทุกคนไม่แบ่งชนชั้น
นั้นล่ะครับถ้าผู้โดยสารเห็นว่า บริษัทนี้บริการดี คราวหน้าผู้โดยสารท่านนั้นก็จะกลับ
มาใช้บริการอีก และก็จะมีลูกค้ามากขึ้น

สรุปคือ พูดจาดีๆๆสุภาพกับผู้โดยสาร บริการให้ผู้โดยสารประทับใจมากที่สุด
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:13 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.