|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#11
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
![]() คือคุณ.....เป็นพนักงานจำหน่ายตั๋วโดยสาร ผู้โดยสาร คือ ผู้ใช้บริการ ส่วน พนักงานขับรถ เด็กรถ โค้ช และ พนักงานจำหน่ายตั๋ว คือผู้ให้บริการ และก็ควรคิดไว่เสมอว่า ผู้โดยสารมีบุญคุณ และการบริการนั้น ผู้ที่เป้นฝ่ายให้บริการ ต้องปฎิบัติตามระเบียบของบริษัทนั้นๆ และต้องดูแลเอาใจใส่แก่ลูกค้า ต้องพูดจาสุภาพกับลูกค้าทุกคนไม่แบ่งชนชั้น นั้นล่ะครับถ้าผู้โดยสารเห็นว่า บริษัทนี้บริการดี คราวหน้าผู้โดยสารท่านนั้นก็จะกลับ มาใช้บริการอีก และก็จะมีลูกค้ามากขึ้น สรุปคือ พูดจาดีๆๆสุภาพกับผู้โดยสาร บริการให้ผู้โดยสารประทับใจมากที่สุด |
|
|