|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() ![]() ![]() |
#2
|
||||
|
||||
![]() ต้องมีความอดทนสูงที่สุด และไม่ตอบโต้ จะดีที่สุด ยิ่งเถียง ยิ่งมันส์
เอ๊ยยย ยิ่งไปกันใหญ่ ลูกค้า ที่บ่นที่ว่าเรา นั่นแหละคือเค้าหวังดี อยากให้เราปรับปรุงให้ดีขึ้นครับ ส่วนลูกค้าที่ไม่บ่นนี่สิ เห็นไม่ดี ไม่พอใจไม่ถูกต้อง ไม่บ่น แต่ ในใจคิด กรูไม่เอาอีกแล้วบริษัทนี้ เหอๆ มีลูกค้าบ่น ดีใจซะเถอะครับ ถือว่า เค้าหวังดีกับเรา ลึกๆ จริงๆ นะ อิอิ ผมก็ทำงานบริการเหมือนกันครับ แค่ไม่ใช่รถทัวร์ ![]() |
#3
|
||||
|
||||
![]() ผดส. พอใจเกิน 80% ถือว่าผ่านแล้ว พอใจ100 % เป็นได้อยาก คนมันพ่อหลายแม่
![]() |
![]() |
|
|