อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nauthai
เข้ามาอ่าน ด้วยเข้าใจความรู้สึก ประสาผู้โดยสารรถทัวร์ไทย เหมือนกัน
ก็หวังว่า ผู้ประกอบการ รถทัวร์บริษัทอีสานทัวร์ จะเข้ามาอ่าน รีบเร่งสอบสวน แก้ปัญหา และ ส่งข่าว ตอบกระทู้ ให้ลูกค้าของท่าน หายคับข้องใจ ขอโทษสักคำ แก้ไข ทันท่วงที เท่านี้ ก็รักษา จิตใจ ดึงดูดใจ ให้ลูกค้า ยังเป็นลูกค้าของท่านอีกต่อไป
อย่าให้ประวัติศาสตร์ นี้ซ้ำรอยอีก เนื้อร้ายที่ทำร้าย ทำลาย กิจการของท่าน ต้องกำจัด หรือจะทำอย่างไรดี ท่านเจ้าของกิจการต้องทำ และ รีบตอบแล้วค่ะ
|
ในฐานะที่ผมเป็นประชานชนและโดยสารรถประจำทางคนนึง เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ กับคุณ nauthai
การที่เรามีปัญหาเกี่ยวกับการเดินทาง บางทีเราโทรแจ้งไปยังทางบริษัทของเค้ามันก็แค่นั้น มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะต้องเข้าใจว่าบริษัทของเค้าไม่มีมาตรฐานในการให ้บริการ ไม่ค่อยใส่ใจกับปัญหาที่ผู้โดยสารได้รับ เค้าสนใจอย่างเดียวว่าเค้าจะทำยังไงให้ได้ผู้โดยสารเ ยอะๆก็เท่านั้น การที่เรามาเขียนเรื่องร้องเรียนในนี้ ไม่ใช่เป็นการมาประจารณ์หรือใส่ร้ายบริษัทนั้น ๆ แต่มันเป็นการแสดงความคิดเห็นในฐานะที่เราเป็นผู้อุป โภค-บริโภค ส่วนเจ้าหน้าที่ของบริษัทที่ได้รับเรื่องร้องเรียน จะเข้ามาอ่านหรือไม่มาอ่านอันนี้ก็แล้วแต่เค้า แต่ถ้าอ่านผมก็อยากจะแนะนำให้ท่านรีบดำเนินการตรวจสอ บ หรือทำการแก้ไขโดยด่วนก่อนที่บริษัทของท่านจะไม่มีผู ้โดยสาร และคนที่เข้ามาร้องเรียนก็ควรให้ข้อมูลรายละเอียดต่า ง ๆในการเดินทางเช่น ชื่อบริษัท เที่ยวเวลา หมายเลขรถ เวลาเกิดเหตุ และถ้าเป็นไป ได้ควรจะมีชื่อพนักงานบนรถด้วยในกรณีที่เกี่ยวกับพนั กงาน และข้อมูลจะต้องเป็นความจริงและครบถ้วนทั้งหมดเพื่อเ ค้าจะได้ตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดได้ ฉะนั้น ผมจึงสนันสนุนให้เข้ามาเขียนร้องเรียนในเว็บนี้ก็จะด ีกว่า เพราะผมเชื่อว่าเว็บนี้น่าจะเป็นกลางที่สุด และผู้โดยสารหรือประชาชนท่านอื่นๆก็จะได้เข้ามาอ่าน และได้รับรู้ถึงปัญหาของบริษัทนั้น ๆ ส่วนคนอ่านจะเชื่อหรือไม่เชื่อ อันนี้ก้อขึ้นอยู่กับวิจารณญาณในการอ่านของแต่ล่ะบุค คล และผมก็อยากจะขอร้องผู้ที่ดูแลเว็บว่า อย่าลบเรื่องร้องเรียนที่เค้าเข้ามาโพสต์ในนี้เลยน่ะ ครับ มันอาจจะเป็นการแชร์ประสบการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในการ เดินทางหรืออาจจะเป็นข้อมูลดีๆ ให้กับผู้โดยสารรถทัวร์ไทยท่านอื่นๆอีกทางนึงก็ได้น่ ะครับ...

อดีตพนักงานคอลเซ็นเตอร์ รถโดยสารประจำทาง