|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
|
|
#2
|
||||
|
||||
|
|
|
#3
|
||||
|
||||
|
|
|
#4
|
||||
|
||||
|
|
|
#5
|
||||
|
||||
|
|
|
#6
|
||||
|
||||
|
|
|
#7
|
||||
|
||||
|
ทรงแอลวี ของอู่เชิดชัย ที่เห็นอยู่มีสามแบบครับ
แบบที่1 เตี้ยกว่าสองคันด้านล่าง ความสูงของประตูสูงกว่าขอบล่างของกระจกหน้าต่าง (บริเวณที่นั่งผู้โดยสาร) ![]() แบบนี้ จะสูงกว่าแบบแรก และความสูงของประตู เท่ากับขอบล่างของกระจกหน้าต่าง(บริเวณที่นั่งผู้โดย สาร)พอดี ![]() อีกแบบนึง ความสูงเท่ากับคันด้านบน แต่ความสูงของประตูจะสูงกว่า (สูงเลยขอบล่างของกระจกหน้าต่าง(บริเวณที่นั่งผู้โดย สาร)) ![]() |
|
#8
|
|||
|
|||
|
มองดีๆที่หลังคามีตัวรับกระแสไฟจากสายไฟซะด้วย เหมือนรถไฟที่ญี่ปุ่นเลย
|
|
#9
|
||||
|
||||
|
สุดยอดครับ
ขอบคุณครับ ![]() |
|
#10
|
||||
|
||||
|
นั่นมันอยู่ที่เสาไฟฟ้าครับ ไม่ใช่บนหลังคารถ อิอิ :emo_toon08:
|
![]() |
|
|