|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() |
#2
|
||||
|
||||
![]() |
#3
|
||||
|
||||
![]() |
#4
|
||||
|
||||
![]() |
#5
|
||||
|
||||
![]() |
#6
|
||||
|
||||
![]() ทรงแอลวี ของอู่เชิดชัย ที่เห็นอยู่มีสามแบบครับ
แบบที่1 เตี้ยกว่าสองคันด้านล่าง ความสูงของประตูสูงกว่าขอบล่างของกระจกหน้าต่าง (บริเวณที่นั่งผู้โดยสาร) ![]() แบบนี้ จะสูงกว่าแบบแรก และความสูงของประตู เท่ากับขอบล่างของกระจกหน้าต่าง(บริเวณที่นั่งผู้โดย สาร)พอดี ![]() อีกแบบนึง ความสูงเท่ากับคันด้านบน แต่ความสูงของประตูจะสูงกว่า (สูงเลยขอบล่างของกระจกหน้าต่าง(บริเวณที่นั่งผู้โดย สาร)) ![]() |
#7
|
||||
|
||||
![]() |
#8
|
|||
|
|||
![]() มองดีๆที่หลังคามีตัวรับกระแสไฟจากสายไฟซะด้วย เหมือนรถไฟที่ญี่ปุ่นเลย
|
#9
|
||||
|
||||
![]() สุดยอดครับ
ขอบคุณครับ ![]() ![]() ![]() |
#10
|
||||
|
||||
![]() สวยจังเลยครับ น่าจะมีรูป Citaro ด้วย
|
![]() |
|
|