|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
.ตลาดวังเหนือครับ มีจุดจอดรถเมล์เขียว ที่นี่มีผู้โดยสารลงไป4-5 คนครับ อ้อลืมบอกว่าเที่ยวนี้มีผู้โดยสารไม่เต็มครับ ว่างหลายที่ วีไอพี ก็ว่าง 2-3 ที่นั่ง ม.1 ก็ยังพอมีที่ว่าง ..
แล้วก็ไปกันต่อป้ายหน้าก็ จ.พะเยาแล้วครับ อีก 55 กม. แต่เป็นทางขึ้นลงเขาอีกแล้ว นี่คือแม่น้ำวังครับ 1 ใน 4 สายที่รวมเป็นเจ้าพระยา จุดกำเนิดอยู่บน อช.ดอยหลวง ![]() |
|
#2
|
||||
|
||||
|
..น้ำตกธารทอง..เป็นน้ำตกขาดเล็กที่อยู่ข้างทาง มีคนที่ใช้เส้นทางนี้แวะพักที่จุดนี้เยอะเหมือนกัน .
อีกภาพ...นั่งรถผ่านก็พอจะมองเห็น ห้าฝนน้ำเยอะครับ...แต่เที่ยวน้ำตกหน้าฝนก็ต้องระวัง อันตรายจากน้ำป่าด้วย![]() |
|
#3
|
||||
|
||||
|
....โค้งไปก็โค้งมา
.อีกประมาณ 30 กม.จะถึงพะเยา จอทีวีแบบ LCD 17 นิ้ว พับเก็บได้ก็ถูกปิดลง เที่ยวนี้ให้ดูชิงร้อยชิงล้าน3ช่าครับมีจอเดียวครับ เพราะถ้าไม่พับผู้โดยสารจะเดินออกประตูก็ต้องก้มหัวส ุดๆละครับ... อาจจะเป็นเรื่องลำบากสำหรับคนที่ไม่เคยก้มหัวให้ใคร. .ยกเว้นช่างตัดผม... ถึงทางแยก ทางหลวงหมายเลข 1 แล้วครับ เลี้ยวซ้ายเข้าพะเยา (ถ้าขวาก็ไป แพร่+ลำปาง) [/color][/size] ....แยกแม่ต๋ำ... |
|
#4
|
||||
|
||||
|
..แยกประตูชัย จ.พะเยา เริ่มมืด เริ่มเปิดไฟ ผู้โดยสารต่างเริ่มเก็บของ เสียงโทรศัพท์แต่ละคนเริ่มดัง.หลายคนเริ่มโทรไปนัดคน มารับ บรรยากาศนี้แสดงว่ารถใกล้ถึงปลายทางแล้วครับ..
.ฟลูออเรสเซนต์แบบหลอดเล็ก..LED ก็ถูกเปิดใช้แล้ว เวลานี้...![]() ระยะเบาะกับรองน่อง ก็กว้างใช้ได้ที่เดียว หน้ารถไปหาหลังรถ ถึงสถานีขนส่งพะเยาก็จอดสงบนิ่งอยู่ที่นี่แหละครับ.. .สรุปว่าถึงพะเยาในเวลา 18.50 น. ใช้เวลาไป 2 ชม.20 นาที ซึ่งถือว่าเร็วมากครับ เพราะ รถ ม.1 ที่ไม่ใช่ VX Class จะใช้เวลาวิ่ง 3 ชั่วโมงเต็ม ก็จบการเดินทางขาไป ครับ พรุ่งนี้จะมาย้อนเส้นทางเดิม แบบฝนตกหนักๆจากพะเยา |
|
#5
|
||||
|
||||
|
รอชมต่อครับบบบ
![]()
__________________
"บุคคลย่อมเสมอกันในกฎหมาย ฐานันดรศักดิ์โดยกำเนิดก็ดี โดยแต่งตั้งก็ดี โดยประการอื่นใดก็ดี ไม่กระทำให้เกิดเอกสิทธิ์อย่างใดเลย" (รัฐธรรมนูญไทยแห่งราชอาณาจักรไทย ๒๔๙๒) |
|
#6
|
||||
|
||||
|
รอชมน๊าคร๊าฟ.... จัดนักๆๆเลยคร๊าฟ
![]() |
|
#7
|
||||
|
||||
|
...........
|
![]() |
|
|