|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() ช่วงนี้เป็นทุกบริษัทพนักงานจะรับสายสอบถามเที่ยวรถม ากเลยมีอาการหงุดหงิด แต่สำหรับของรุ่งประเสริฐทัวร์ เคยโทรไปสอบถามแต่ไม่เคยเจอเช่นนี้
รายของรุ่งประเสริฐทัวร์ จะเป็นบริษัทที่ออกตารางเดินรถช่วงเทศกาลปีใหม่ สงกรานต์ ช้ามากๆๆ บางปีโทรไปถามว่าจะจองตั๋วประมาณวันที่ 5 ธันวาแล้วก็ยังไม่จองไม่ได้ เลยตัดสินใจจองตั๋วกับชาญทัวร์ไปซะเลย เพราะของชาญทัวร์จะเร็วกว่า |
#2
|
|||
|
|||
![]() เนื่องจากในช่วงเทศกาลปีใหม่และสงกรานต์ ทางรุ่งประเสริฐทัวร์ได้มีการปรับเปลี่ยนเวลาในการเด ินรถให้เร็วขึ้นกว่าปกติ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการจราจรที่ติดขัด ประกอบกับทางบริษัทฯ จะต้องทำการขออนุญาตกับทาง บขส. ก่อนว่าทาง บขส. จะอนุญาติให้นำรถออกก่อนเวลาหรือไม่ จึงทำให้ไม่สามารถจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าและให้ข้อมูลกั บผู้โดยสารที่โทรศัพท์เข้าไปสอบถามข้อมูลได้ จึงต้องขออภัยผู้โดยสารทุกท่านไว้ ณ ที่นี้ด้วย และต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่เลือกใช้บริการของเราเส มอมา
|
![]() |
|
|