|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() สรุปค่าใช้จ่าย จำนวนเงิน 14,355 บาท 1. ค่าของใช้อุปโภคบริโภค ที่แมคโคร จำนวน 6,270 บาท 2. ใส่ซองบริจาคเป็นเงินสด จำนวน 5 บ้าน บ้านละ 1,530 x 2 = 3,060 บาท บ้านละ 1,525 x 1 = 1,525 บาท บ้านละ 1,500 x 2 = 3,000 บาท 3. ค่าดำนินการ 500 บาท รวมจ่ายทั้งสิ้น 14,355 บาท หมายเหตุ ที่มีค่าดำเนินการเพราะว่าตี๋น้อยได้เอาเงินมาให้ตอน บ้านสุดท้ายแล้ว จึงปรึกษาท่านประธานว่าทำไง ท่านบอกว่าเป็นค่าดำเนินการไปได้เพื่อไม่ให้เกิดความ แตกต่างๆ ค่าอาหารและเครื่องดื่ม ในการสังสรรค์ ณ อ่างซับเหล็ก 1. พ่อเลี้ยงอัน 1,000 บาท 2. น้าต้อม 500 บาท 3. จากเงินดำเนินการ ข้อ 3 500 บาท 4. ตี๋น้อย 200 บาท รวมทั้งสิ้น 2,200 บาท สงสัยหรือข้องใจรายการไหนสอบถามได้เลยนะค่ะ ![]() |
#2
|
||||
|
||||
![]() รับแซบครับ แตงโม
![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ))) ![]() |
#3
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
รับทราบครับแตงโม:emo_toon07: :emo_toon07: |
#4
|
||||
|
||||
![]() ขออนุโมทนากับบุญกุศลครั้งนี้ด้วยครับ ขอให้ทุกท่านไม่เจ็บไข้ได้ป่วยร่างกายแข็งแรงด้วยครั บสาธุ...:?
|
![]() |
|
|